Close
  • Hỗ trợ đại lý (0228) 3831 138
  • Hỗ trợ bảo hành (0228) 3500 501
  • Hỗ trợ kỹ thuật 0945 592 662
truyen-hinh-mien-phi lap-dat-camera
Quảng cáo 1

02/10/2015 - 4:24 PMAdmin 1079 Lượt xem

           Là chủ một cơ sở y tế, chắc chắn bạn luôn mong muốn mang đến cho bệnh nhân của mình bên cạnh những dịch vụ khám chữa bệnh tốt nhất là dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp, nhanh chóng. Việc y tá túc trực tại các phòng bệnh nhân chắc chắn sẽ giúp gia đình người bệnh yên tâm hơn, tuy nhiên không phải cơ sở y tế nào cũng có đầy đủ đội ngũ nhân viên để luôn túc trực tại các phòng bệnh.

           Thay vào đó, tại các phòng bệnh bạn có thể lắp đặt hệ thống gọi y tá phục vụ, ngay khi nhận được yêu cầu phục vụ, y tá sẽ nhanh chóng được điều động tới giúp cho bệnh nhân nhận được sự giúp đỡ kịp thời. Việc lắp đặt hệ thống gọi y tá phục vụ cho bệnh viện giúp người nhà không phải mất công chạy đi tìm bác sỹ, y tá phục vụ, lúc này họ chỉ cần một nút bấm đơn giản, là đã có thể gọi ngay y tá trực ca đến hỗ trợ tức thời. Vậy hệ thống gọi y tá phục vụ hoạt động như thế nào và lợi ích của hệ thống này đối với cơ sở y tế là gì? Cùng Camera Nam Định tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

 he-thong-goi-y-ta-phuc-vu-cho-benh-vien

 

Hệ thống chuông gọi y tá phục vụ không dây

  

Hoạt động của hệ thống chuông gọi y tá phục vụ không dây Kawa

 

          Mỗi vị trí nghỉ dưỡng, giường bệnh hoặc các khu vực cần thiết sẽ được trang bị nút nhấn gọi, khi có trường hợp khẩn cấp cần sự trợ giúp của y tá, phục vụ,...chỉ cần nhấn nút để thực hiện cuộc gọi.

 

chuong-goi-y-ta-phuc-vu-khong-day

 

Chuông gọi phục vụ đặt tại phòng bệnh         

 

          Khi cuộc gọi được phát đi, tại trung tâm trực sẽ nhận được tín hiệu điều người trợ giúp xuống khẩn cấp khu vực cuộc gọi. Tín hiệu phát ra từ trung tâm thể tín hiệu bảng đèn quang báo hoặc âm thanh….

 

 man-hinh-hien-thi-so-phong-can-phuc-vu 

 

Màn hình hiển thị số phòng yêu cầu phục vụ đặt tại khu vực quản lí

 

Lợi ích của hệ thống chuông gọi y tá phục vụ không dây Kawa

 

– Giúp y tá đáp ứng kịp thời yêu cầu của bệnh nhân.

– Không cần mất quá nhiều y tá phục vụ túc trực tại các phòng bệnh mà vẫn có thể đáp ứng nhanh chóng, chính xác yêu cầu của bệnh nhân.

– Tạo sự đơn giản, thoải mái và tiện lợi cho bệnh nhân trong việc yêu cầu phục vụ.

– Thể hiện phong cách phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp.

– Tạo cảm giác an toàn, hài lòng, tin cậy cho bệnh nhân.

 

Mô hình lắp đặt hệ thống chuông gọi phục vụ không dây Kawa

 

 so-do-lap-dat-he-thong-doi-y-ta-phuc-vu-khong-day 

 

Mô hình lắp đặt hệ thống chuông gọi phục vụ không dây Kawa

 

          Bạn là chủ cơ sở y tế mong muốn mang đến sự phục vụ tốt nhất cho bệnh nhân của mình, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và lắp đặt hệ thống chuông gọi y tá phục vụ không dây Kawa tại Nam Định.

Công ty Bình ANSI

Hotline: (0350)3.500.501

Địa chỉ: 57A & 573 Trần Hưng Đạo - TP. Nam Định

E-mail: binh.ansi@gmail.com

 

Chia sẻ bài viết: 



Facebook Google + twitter youtube

Bản đồ

Bản quyền 2015: Công ty TNHH Bình An Sinh

Địa chỉ: 57A & 573 Trần Hưng Đạo – TP Nam Định

ĐT: (0228)3.831.138 - 3.500.501

Mobile: 0912.137.662

Email: binhansi@gmail.com

Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0600351810 do Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Nam Định cấp ngày 24/7/2006

(0228) 3 500 501 Hỗ trợ trực tuyến Ms Trang Ms Oanh