Close
  • Hỗ trợ đại lý (0228) 3831 138
  • Hỗ trợ bảo hành (0228) 3500 501
  • Hỗ trợ kỹ thuật 0945 592 662
truyen-hinh-mien-phi lap-dat-camera
Quảng cáo 1

21/09/2015 - 2:48 PMAdmin 1319 Lượt xem

     Ca hát là một trong những cách giúp con người lấy lại tinh thần thoải mái và dễ chịu, giải tỏa mọi lo âu, căng thẳng. Là một chủ cửa hàng Karaoke chuyên nghiệp ngoài việc tạo một không gian ca hát thật thoải mái cho khách hàng thì sự tiện lợi, nhanh chóng trong phục vụ cũng là điều đáng quan tâm. Bài viết này có thể sẽ là một gợi ý giúp bạn tạo nên sự tiện lợi và nhanh chóng trong phục vụ cho cửa hàng Karaoke của mình.

     Hãy tưởng tượng bạn là khách hàng, chắc chắn bạn sẽ không thích cảm giác gián đoạn khi bất kỳ có yêu cầu gì bạn lại phải mở cửa đi tìm nhân viên phục vụ. Để tránh việc đó, với bạn – một chủ cửa hàng Karaoke chỉ cần đặt một nút ấn ngay trong phòng Karaoke, khách hàng chỉ cần ấn và nhân viên phục vụ sẽ xuất hiện để tiếp nhận yêu cầu. Để làm được điều đó bạn sẽ cần một hệ thống chuông gọi phục vụ không dây của Kawa.

 

Hoạt động của hệ thống chuông gọi phục vụ không dây Kawa

 

     Mỗi phòng hát được trang bị một nút bấm không dây. Khi có yêu cầu thanh toán, gọi nước hoặc yêu cầu phục vụ, khách hàng bấm nút gọi.

 

 he-thong-chuong-goi-phuc-vu-quan-karaoke 

 

Nút gọi phục vụ đặt trong phòng hát

 

     Tại quầy quản lý sẽ có bảng hiển thị số phòng cần phục vụ và thông báo bằng giọng nói để nhân viên dễ dàng tiếp nhận yêu cầu.

 

tiep-tan-quan-karaoke

 

Màn hình hiển thị số phòng chờ phục vụ tại quầy quản lý

 

Lợi ích của hệ thống chuông gọi phục vụ không dây Kawa

 

– Giúp nhân viên phục vụ đáp ứng kịp thời yêu cầu của khách hàng.

– Không cần mất quá nhiều nhân viên phục vụ túc trực tại trước cửa phòng hát mà vẫn có thể đáp ứng nhanh chóng, chính xác yêu cầu của khách hàng.

– Tạo sự đơn giản, thoải mái và tiện lợi cho khách hàng trong việc yêu cầu phục vụ.

– Thể hiện phong cách phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp.

– Tạo không gian im lặng, không làm phiền người xung quanh.

 

Chức năng của hệ thống gọi phục vụ không dây Kawa

 

- Hiển thị phòng gọi phục vụ và yêu cầu phục vụ.

- Phân biệt 4 kiểu báo (gọi nước, thanh toán, hủy,…)

- Lưu được tiểu sử 60 cuộc gọi phục vụ gần nhất

 

Mô hình lắp đặt hệ thống chuông gọi phục vụ không dây Kawa

 

 he-thong-chuong-goi-phuc-vu-khong-day 

 

Hệ thống chuông gọi phục vụ không dây Kawa

 

     Bạn là chủ cửa hàng Karaoke mong muốn mang đến sự phục vụ tốt nhất cho khách hàng của mình, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và lắp đặt hệ thống chuông gọi phục vụ không dây Kawa cho cửa hàng Karaoke tại Nam Định.

 

Công ty Bình ANSI

Hotline: (0350)3.500.501

Địa chỉ: 57A & 573 Trần Hưng Đạo - TP. Nam Định

E-mail: binh.ansi@gmail.com

Chia sẻ bài viết: 



Facebook Google + twitter youtube

Bản đồ

Bản quyền 2015: Công ty TNHH Bình An Sinh

Địa chỉ: 57A & 573 Trần Hưng Đạo – TP Nam Định

ĐT: (0228)3.831.138 - 3.500.501

Mobile: 0912.137.662

Email: binhansi@gmail.com

Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0600351810 do Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Nam Định cấp ngày 24/7/2006

(0228) 3 500 501 Hỗ trợ trực tuyến Ms Trang Ms Oanh