Quy định bảo hành giúp khách hàng có thể trải nghiệm tốt nhất sản phẩm của mình. Với các sản phẩm tốt nhất mà chúng tôi cung cấp sẽ không thể tránh khỏi các sự cố về thiết bị, ảnh hưởng đến quý khách. Theo đó, chính sách bảo hành giúp Cameranamdinh giảm thiểu tối đa sự phiền hà của người dùng về vấn đề này.

Quy định bảo hành với các điều kiện cần nắm

Tất cả sản phẩm mà chúng tôi cung cấp đều phải tuân thủ theo quy định bảo hành của hãng cung cấp, nhà sản xuất. Theo đó, các trường hợp sau đây sẽ được xem là vi phạm điều kiện hoặc nằm ngoài phạm vi bảo hành:

  • Các sản phẩm bị tiêu hao trong quá trình sử dụng (các loại cáp, nắn dòng, công tắc,…).
  • Những phần mềm được cung cấp đi kèm theo máy.
  • Không có phiếu bảo hành hoặc phí bảo hành không hợp lệ (bị nhàu, tẩy xóa, hết hạn sử dụng,…).
  • Không có tem bảo hành từ công ty chính hãng cung cấp (bị cạo, sửa, rách,…).
  • Số serial, mã vạch và thông số kỹ thuật của sản phẩm không hợp lệ (mờ không đọc được, bị bong tróc, sửa đổi,…).
  • Sản phẩm bị lỗi do rơi, va đập, vận chuyển/lắp đặt sai quy cách, tự sửa chữa,…
Điều kiện cần nắm khi bảo hành các sản phẩm
Điều kiện cần nắm khi bảo hành các sản phẩm

Quy định bảo hành mà khách hàng cần nắm bắt

Để giúp quý khách hiểu rõ hơn về quy định bảo hành của Camera Nam Định chúng tôi. Sau đây sẽ là những thông tin chính sách dịch vụ mà quý khách cần hiểu rõ:

Một đổi một

Với chính sách một đổi một, quý khách sẽ ngay lập tức nhận được một sản phẩm cùng loại, mới 100% khi đáp ứng đủ điều kiện sau:

  • Sản phẩm còn đầy đủ các phụ kiện (vỏ hộp, sách hướng dẫn,…), không bị biến dạng vật lý và không vi phạm các chính sách bảo hành của công ty.
  • Thời gian khách hàng mua sản phẩm (tính theo ngày in trên phiếu bảo hành) trong vòng 7 ngày.

Ngoài ra, chúng tôi cũng có thể đổi cho khách hàng một sản phẩm tương đương hoặc cho mượn sử dụng trong thời gian bảo hành. Điều này chỉ được thực hiện khi sản phẩm không vi phạm các điều khoản của công ty.

Trả hàng bảo hành trong bao lâu?

Thời gian trả hàng bảo hành cho khách hàng đối với các sản phẩm đi kèm theo tem phiếu bảo hành từ 7 đến 10 ngày (không bao gồm ngày lễ, tết). Tuy nhiên, thời gian trả hàng có thể diễn ra sớm hoặc muộn hơn thời gian mà chúng tôi quy định. Khi đó, chúng tôi sẽ chủ động liên hệ với khách hàng để họ có thể nắm bắt được các thông tin cần thiết nhất.

Đối với các sản phẩm mà khách hàng gửi bảo hành tại hãng, thời gian trả hàng sẽ còn phụ thuộc vào hãng. Chúng tôi cam kết luôn dốc sức bảo hành sản phẩm cho khách hàng một cách sớm nhất và liên hệ trả hàng khi ngay khi hãng đã bảo hành.

Quy định bảo hành mà khách hàng cần hiểu rõ
Quy định bảo hành mà khách hàng cần hiểu rõ

Một số lưu ý mà khách hàng cần nắm khi bảo hành sản phẩm

Chúng tôi không bảo hành cũng như không chịu trách nhiệm về dữ liệu và tính hợp pháp về phần mềm hiện có trong sản phẩm của khách hàng. Bên cạnh đó, với các sản phẩm đã ngưng sản xuất và không tìm được loại khác trên thị trường để trả hàng bảo hành. Khi này chúng tôi sẽ thay thế bằng sản phẩm khác có chức năng tương tự cho quý khách hàng.

Lời kết

Quy định bảo hành đã được chúng tôi đề cập chi tiết qua toàn bộ thông tin được đề cập ở trên. Hy vọng có thể giúp quý khách hàng có thể nắm rõ những chính sách quy định của website. Nếu có nhu cầu, bạn có thể tham gia Cameranamdinh để hiểu rõ hơn các sản phẩm tại đây.