Close
  • Hỗ trợ đại lý (0228) 3831 138
  • Hỗ trợ bảo hành (0228) 3500 501
  • Hỗ trợ kỹ thuật 0945 592 662
truyen-hinh-mien-phi binhansi.com.vn lap-dat-camera
Quảng cáo 1

30/05/2015 - 10:15 AMAdmin 2190 Lượt xem

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH

I. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

 

1. Qui định về điều kiện được bảo hành

 

  • Khái niệm: Bảo hành thiết bị công nghệ là khắc phục những hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất;
  • Thiết bị đủ điều kiện bảo hành khi: Tem niêm phong còn nguyên vẹn, không bị cạo, sửa, tẩy xóa và thiết bị không bị trầy xước, biến dạng. Hoặc lỗi thiết bị được xác định là lỗi kỹ thuật theo quy định của nhà sản xuất;
  • Thiết bị được bảo hành miễn phí nếu thiết bị đó còn thời hạn bảo hành kể từ ngày bàn giao thiết bị và đủ điều kiện bảo hành.

 

2. Quy định về trường hợp không thuộc phạm vi được bảo hành

 
  • Thiết bị hết thời hạn bảo hành;
  • Số serial trên thân máy không xác định được;
  • Tự ý sửa chữa, thay thế phụ tùng hay có sự can thiệp của bên thứ ba;
  • Thiết bị cháy, hỏng do chập điện, do tác động cơ học, do bảo vệ nguồn không tốt, bị sét đánh biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, bị thấm nước, thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ hoặc do tác động trực tiếp của con người dẫn đến làm hỏng thiết bị;
  • Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành bị dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).

 

II. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

 

1. Chính sách trong thời gian bảo hành

 

* Chính sách chung

Trong thời gian bảo hành nếu sản phẩm có sự cố về kỹ thuật, kể từ khi nhận được thông báo nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ liên hệ để tìm hiểu nguyên nhân và đưa ra biện pháp khắc phục, trong vòng không quá 48 giờ sẽ phản hồi cho khách hàng (theo giờ làm việc).
 

* Chính sách bảo hành đối với camera quan sát

  • Trong vòng 06 tháng đầu nếu thiết bị có bất kỳ lỗi do nhà sản xuất, khách hàng sẽ được đổi ngay một sản phẩm khác, hoặc dùng sản phẩm khác thay thế tạm thời để đảm bảo cho hệ thống được hoạt động;
  • Bảo hành 24 tháng tính từ khi bàn giao thiết bị, được tư vấn hỗ trợ kỹ thuật qua điện thoại trong quá trình sử dụng.

 

* Chính sách bảo hành đối với thiết bị điện thông minhthiết bị khác

  • Đổi mới thiết bị cùng loại trong vòng 07 ngày khi có phát sinh lỗi;
  • Bảo hành 12 tháng như quy định về điều kiện bảo hành ở mục I.

 

2. Xử lý sau bảo hành

 
  • Mức phí sửa chữa sẽ phụ thuộc vào mức độ hỏng hóc của sản phẩm và sẽ thông báo lại với khách hàng sau khi sản phẩm đã được kiểm tra. Vật tư sửa chữa chính hãng và được bảo hành 03 tháng đối với phần đã được thay thế sửa chữa.
  • Chỉ sau khi khách hàng đồng ý, Bình ANSI mới tiến hành sửa chữa sản phẩm và khách hàng sẽ nhận lại sản phẩm đã được sửa chữa sau khi thanh toán.
 
 
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
 
TRUNG TÂM BẢO HÀNH ỦY QUYỀN TẠI TP. NAM ĐỊNH
 
Địa chỉ:  57A & 573 Trần Hưng Đạo  – TP. Nam Định 
Hotline: (0350) 3600 868

Chia sẻ bài viết: 



Facebook Google + twitter youtube

Bản đồ

Bản quyền 2015: Công ty TNHH Bình An Sinh

Địa chỉ: 57A & 573 Trần Hưng Đạo – TP Nam Định

ĐT: (0228)3.831.138 - 3.500.501

Mobile: 0912.137.662

Email: binhansi@gmail.com

Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0600351810 do Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Nam Định cấp ngày 24/7/2006

(0228) 3 500 501 Hỗ trợ trực tuyến Ms Trang Ms Oanh